1 |
ความตั้งใจคงอยู่ในองค์กรของพนักงานกลุ่ม Generation Y ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโคโลนาไวรัส 2019
|
ด้านวิจัยองค์กร |
2 |
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์ของคณะบริหารธุรกิจสถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
|
ด้านการเรียนการสอน |
3 |
การศึกษาพฤติกรรมการไม่ส่งงานมอบหมายของนักศึกษาในวิชาการวางแผนอัตรากำลังคนและการจัดการค่าตอบแทนและสวัสดิการ
|
ด้านการเรียนการสอน |
4 |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการจัดการผลการปฏิบัติของนักศึกษาระหว่างก่อนกับหลังได้รับการจัดการเรียนรู้กรณีศึกษา นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
|
ด้านการเรียนการสอน |
5 |
ความแตกต่างของคุณภาพกำไรในกลุ่มธุรกิจนำเข้าและส่งออก เขตนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ดระยอง.
|
ด้านวิจัยองค์กร |
6 |
กลยุทธ์ในการพัฒนาการเป็นผู้ประกอบการยุค New Normal.
|
ด้านวิจัยองค์กร |
7 |
รูปแบบการส่งเสริมความผูกพันต่อองค์กร
|
ด้านวิจัยองค์กร |
8 |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อ พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เฮาส์แบรนด์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองปทุมธานี”
|
ด้านวิจัยองค์กร |
9 |
ความสัมพันธ์ของการรายงานการพัฒนาอย่างยั่งยืนกับมูลค่ากิจการของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย. 2564.
|
ด้านวิจัยองค์กร |